รวม 15 สกินแคร์ในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากหน้าใสต้องลอง

สกินแคร์ ตั้งแต่ครั้งที่แล้วเราได้แนะนำเครื่องสำอางที่ใช่ในคอลเลกชั่น เครื่องสำอางในตำนาน 15 ชนิดที่ดีตลอดไป อยากได้ของดีช้อปตามนี้! คลิกเพื่ออ่านบทความที่นี่ คราวนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดีๆ กัน เราคัดมาแล้ว 15 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในตำนาน ที่สาวๆ ต้องลอง เพราะดีจริง มีรีวิวเยอะมาก สาวๆ ที่กำลังมองหาการดูแลผิวหน้าให้ใสและผิวสวยอย่างดีเยี่ยมควรจดรายการนี้ไว้

Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

ทรีทเมนท์หน้าใส ที่ใช้ในปี 2024 บอกต่อเพื่อนเกี่ยวกับ Eucerin skin booster clear water บอกเลยว่าใครหน้าหมองคล้ำ ช่วงนี้รู้สึกว่าผิวอ่อนแอลง มีปัญหาผิวสะสม ต้องมาเจอหนุ่มคนนี้ เป็นน้ำใสที่กระตุ้นผิวแบบ 3-in-1 เนื่องจากมีเทคโนโลยีกระตุ้นแบบ 3-in-1 พร้อมแพนทีนอลเพื่อขัดผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยนแต่ทั่วถึง ปรับปรุงกระบวนการขัดผิวตามธรรมชาติของเซลล์ผิว และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วยวิตามินซี ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดจุดด่างดำใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอนและกลีเซอรีนเพื่อเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อผิวนุ่ม อิ่มน้ำ สุขภาพดี แข็งแรงและเรียบเนียน

บูสเตอร์น้ำเพื่อผิวใส Boosting Essence จากยูเซอริน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือผิวมัน เพราะพัฒนาสูตรให้เหมาะกับผิวเอเชียสุดๆ แถมยังมีผลการทดสอบจากผู้ใช้จริง 98% ยืนยันว่าผิวกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์

แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกเพื่อปลุกผิวและเร่งให้ผิวเปล่งประกายตั้งแต่ขั้นตอนแรก แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสของมันเบาและสบายผิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ใครที่กำลังมองหาน้ำตบที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เสริมสร้างให้ผิวกระจ่างใส ห้ามพลาดเด็ดขาดหาซื้อได้ที่ Watson, Boots, Eucerin หรือคลิกที่นี่

OLAY White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum

OLAY White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum

โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซรั่ม สูตรไนอาซินาไมด์ วิตามินซี ซุปเปอร์เซรั่ม ได้ถูกเพิ่มเข้าในกลุ่มสกินแคร์ที่ใช้ง่ายของเราแล้ว ใครมีปัญหาผิวหยาบกร้านต้องลองตัวนี้เลย จุดเด่นของเซรั่มคือประกอบด้วย Niacinamide (วิตามินบี 3) ที่ช่วยลดการผลิตเมลานินได้ 60% และวิตามินซีที่ช่วยลดการผลิตเมลานินได้ 54%

สิ่งที่ทำให้เซรั่มหน้าใสนี้คือช่วยลดจุดด่างดำได้ถึง 1.6 เท่า และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย สมบูรณ์ ให้ผิวของเราเปล่งประกายเปล่งประกายใน 14 วัน เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนผิว ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงหลายรายระบุว่าใช้ดี เหล่านี้คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยให้หน้าใสได้จริงไม่หลอก

BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)

BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)

คลีนซิ่งวอเตอร์ช่วยขจัดเครื่องสำอางในตำนานแห่งการดูแลผิว ใช้ดีจนใครๆก็บอกให้ซื้อ คุ้มจริงๆ ! ด้วยสูตรน้ำไมเซลล่าช่วยดูดซับคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่างๆ จะถูกขจัดออกอย่างระมัดระวัง มีความอ่อนโยนและสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ที่เจ๋งมากคือนี่คืออีกแบรนด์หนึ่งที่สามารถพูดได้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องล้างออกด้วยน้ำอย่างที่เค้าอ้างกัน หลังจากเช็ดแล้ว ผิวหน้ายังคงนุ่ม ชุ่มชื้น และไม่แห้งตึงหรือระคายเคืองเลย ลองแล้วคุณจะชอบมัน

SENKA Perfect Whip

SENKA Perfect Whip

วิปมูสยอดนิยมจากญี่ปุ่น ฉันคิดว่าหลายคนคงร้องไห้เมื่อเห็นมัน ไม่ว่าคุณจะคุ้นเคยกับ Zenka Facial Cleansing Foam หรือไม่ คุณคงเคยใช้มาก่อน เป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้ในครัวเรือนทั่วไป ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี. ไม่ว่าจะวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ก็ใช้ได้หมด วิปโฟมมีความหนาแน่น นุ่ม ฟู สบายหน้า และทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ข้อเสียคืออาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง เพราะหลังล้างแล้วยังแอบรู้สึกว่าผิวแห้งอีกด้วย แต่ฉันได้ยินมาว่าผู้ชายหลายคนชอบเพราะความสะอาดหลังการซัก ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 ในหมวด Facial Mousse ด้วยบทวิจารณ์ 343 รายการ และคะแนน 4.2/5 ซึ่งจัดให้อยู่ในหมวดหมู่การดูแลระดับตำนานอีกประเภทหนึ่ง

BIOTHERM Life Plankton™ Essence

BIOTHERM Life Plankton™ Essence

น้ำกระทบแพลงก์ตอน คงไม่จัดว่าเป็นสกินแคร์ในตำนาน โดดเด่นเรื่องการช่วยรักษาผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าหน้าจะแตก เป็นสิวง่าย ผิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง น้ำตบนี้ช่วยคุณได้ ส่วนผสมที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขาคือ LIFE PLANKTON™ 5% ซึ่งให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ปกป้องและบำรุงผิวเพื่อให้แข็งแรงขึ้น ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดรูขุมขนกว้างอีกด้วย ใครๆ ก็ควรลองลงทุนใน Plankton Water บอกเลยว่าดีจริง คุณแนน ได้ที่ 1 หมวด Essence ด้วยรีวิว 445 รีวิว และเรตติ้ง 4.8/5!! โห คะแนนเกือบเต็มเลย มันมายากจริงๆ

SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence

น้ำป้าเจี๊ยบ นี่ก็รักษาระดับตำนานไม่แพ้กัน แต่อันนี้เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวกระชับขึ้นและดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนผสมหลักคือพิเทร่า 90% อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว และช่วยฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและใบหน้าก็ใสขึ้นด้วย

นอกจากคุณสมบัติพิเศษแล้วยังว่ากันว่ามีกลิ่นแปลกๆ เหมือนของเน่า 555 แต่เมื่อได้ลองแล้วจะลืมกลิ่น ผลลัพธ์ดีและคุ้ม! แถมเนื้อบางเบา เหมาะมากกับสภาพอากาศบ้านเราและน่าใช้จนต้องถือว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลระดับตำนาน

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

เซรั่มเอสเตนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตำนานอีกชิ้นหนึ่ง ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน! เป็นเซรั่มที่ใช้เฉพาะตอนเย็นเท่านั้น ช่วยบำรุงผิวที่แก่ก่อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย สาวๆ ที่ใช้บอกเลยว่าตื่นเช้าหน้าก็ใสจริงๆ กระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวโทรมขนาดไหน นอนไม่พอ ใบหน้าจะโทรมแค่ไหน? ตื่นเช้ามาผิวก็ดูกระจ่างใส การดื่มน้ำให้เพียงพอก็เหมือนกับการพักผ่อนให้เพียงพอและนอนหลับให้เพียงพอเป็นเวลา 8 ชั่วโมง รีวิวของพวกเขาดีมากจริงๆ โดยได้อันดับที่ 2 ในหมวดเซรั่มด้วยรีวิว 158 รายการและคะแนน 4.08/5 สาวๆหลายๆคนใช้กันจริงๆ

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Kiehl’s Vitamin C Serum ได้รับความนิยมมากในห้องแป้งและเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ริ้วรอย และต้องการให้ผิวเรียบเนียน สว่างขึ้น พวกเขาปรับสูตรอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดพวกเขาได้ปรับเนื้อสัมผัสเพื่อให้ทาได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 12.5% ถือเป็นเซรั่มวิตามินซีที่น่าลองอย่างแน่นอน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆที่อยากแนะนำค่ะ

Smooth E Cream

Smooth E Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าถือได้ว่ามีของใช้ในครัวเรือนทั่วไป ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับตำนานที่ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื่น รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ด้วยวิตามินอี อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวได้ดีอีกด้วย วัยรุ่นที่มีปัญหาจุดด่างดำและสิวก็สามารถใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย รับประกันคุณประโยชน์โดย Beauty Blogger คุณแม่ที่สนุกสนานกับมันก็ชอบใช้ครีมนี้เช่นกัน มันดีจริงๆที่จะใช้และฉันต้องบอกคุณเกี่ยวกับมัน

CLINIQUE All About Eyes Rich

CLINIQUE All About Eyes Rich

ครีมบำรุงรอบดวงตาตัวดังที่ช่วยปราบแพนด้า! ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา ลดถุงใต้ตาและอาการบวม และให้ความชุ่มชื้น ผู้หญิงที่นอนไม่หลับควรลอง แต่เราขอกระซิบว่าช่วยเรื่องถุงใต้ตาได้จริง ตื่นเช้ามาบริเวณใต้ตาดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ตาไม่บวมมาก ได้ที่ 3 ในหมวดนี้

Laneige Water Sleeping Mask

Laneige Water Sleeping Mask

มาส์กกลางคืนจาก Laneige ถือเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับตำนานที่สุด แนะนำเลยใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หรือผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวดูฉ่ำวาวเพียงชั่วข้ามคืน ตอนนี้พวกเขามีสูตรขวดสีเขียวสำหรับ Laneige Cica Overnight Mask สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว เขาเก่งพอๆ กัน เขาได้ที่ 3 ในประเภท Mask/Pack

TOMEI Anti Acne Cream

TOMEI Anti Acne Cream

ยารักษาสิวที่ใช้ดีจริง ลดสิว และลดอาการบวมของสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี และไม่รุนแรงจนเกินไปจนเสี่ยงต่อการทำให้ผิวแห้งและลอก มันเป็นสิ่งที่ดีมาก อีกทั้งราคาถือว่ายุติธรรมไม่แพง อยู่ในอันดับที่ 1 ในหมวด Acne Care โดยมี 362 รีวิว และคะแนน 4.51/5 ดีจริงๆ

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดอีกตัวที่อยากให้รวมอยู่ในกลุ่มสกินแคร์ในตำนานของเรา เนื่องจากเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศเรา จึงเป็นครีมกันแดดแบบเจลที่ถูกใจผิวมาก ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหงื่อไม่ทิ้งจุดขาว อีกทั้งสามารถป้องกันแสงแดดได้สูง กันแดดได้ดีมาก เราแนะนำให้ผู้ชายใช้ด้วย เพราะเนื้อสัมผัสสบายผิว ดังนั้นจะไม่มีข้อแก้ตัวที่จะไม่ทาครีมกันแดด เอ๊ะเอ๊ะ รับประกันความดี. ติดอันดับ 1 ในหมวดผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดบนใบหน้าบนไซต์ *cosmenet ด้วยบทวิจารณ์ 725 รายการและคะแนน 4.09/5 นี่คือครีมกันแดดทาหน้าที่หลายๆคนใช้จริง!

Nature Republic Aloe Vera 92 Soothing Gel

Nature Republic Aloe Vera 92 Soothing Gel

เจลว่านหางจระเข้ ทรีทเม้นต์อเนกประสงค์ที่สามารถทาได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด เมื่อผิวของคุณถูกแดดเผา ให้เขย่าขวด ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง หรือใช้เป็นครีมบำรุงผิวก็ได้ เนื่องจากให้ความชุ่มชื้นได้ดี คุณจึงสามารถทาให้ทั่วใบหน้า ร่างกาย แม้กระทั่งบนมาส์กและทรีตเมนต์ผมก็ตาม แช่เย็นแล้วทาลงบนผิว มันสดชื่นและสดชื่น แถมหม้อเดียวก็ใช้ได้นานอีกด้วย ราคาก็ไม่แพง อยู่ในอันดับที่ 3 ในหมวด Body Gel โดยมี 111 รีวิว และคะแนน 3.97/ 5. เป็นการรักษาระดับตำนานที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Balm ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ระดับตำนานของสาวๆ ที่ปากแห้ง ลอก และแตก ที่สาวๆ พูดถึงกันมาก!! เพราะว่าเขามีลิปมาส์ก มีความเข้มข้นมากกว่าลิปบาล์มทั่วไป ทามาส์กหนาข้ามคืนก็รู้! ใช้แล้วปากที่แห้งเป็นขุยจะกลับมานุ่มอีกครั้ง ให้ความชื้นดีมาก และเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่แทบทุกคนมีไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง ใช้ดีมากจริงๆ เราใช้ไปแล้วหลายกระถาง คำเตือน สาวๆที่อยากลองควรระวังของลอกเลียนแบบ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก.

และนี่คือ 15 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ จากซีรีส์ goodforever เป็นตำนานจากเราเสมอมา เอาเป็นว่า เราคัดแต่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชื่อดังที่เพื่อนเราเทสกันเยอะมาก หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดี ควรบำรุงผิวให้กระจ่างใส คุณต้องลองมัน เพื่อนๆ หากมีผลิตภัณฑ์ skincare ตัวไหนอยากจะแนะนำ ฝากรีวิวไว้บอกด้วยนะคะ

ขอขอบคุณบทความจาก : สกินแคร์